1/17/2562

นั่งกินข้าวในน้ำตก พาเด็กเล่นน้ำตกนครนายก น้ำตื้นๆ เที่ยวเอเดนฟาร์มหอยทา...

กดติดตาม >Subscribe <ที่นี่ได้เรยนะคะ  ช่องนี้สายเที่ยวอัพเดท

#แนะนำที่เที่ยวนครนายก #รีวิวน้ำตกคลองมะเดื่อ #รีวิวเอเดนฟาร์มหอยทาก #เมด้าพามาดู

ต้อนรับช่วงเทศกาลวันเด็กเลยพาเจ้าตัวเล็กมาเป็นแขกรับเชิญในคลิปนี้ด้วยค่ะ น้องวายุ หลานชายเมด้าเอง

ถ้าที่บ้านเพื่อนๆมีเจ้าตัวเล็กแบบนี้ อย่าลืมพาไปเที่ยวสัมผัสธรรมชาติกันบ้างนะคะ เด็กเจนนี้ เค้าเกิดมาพร้อมๆกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เราเลยต้องพาเค้าออกมาดูอะไรสวยๆ งามๆ ที่อยู่นอกจอกันบ้างค่ะ

ที่เอเดนฟาร์มเนี่ย ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ ว่าเค้าทำเกี่ยวกับอะไร เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหน เราก็เจอแต่เจ้าหอยทากยักษ์ หอยทากน้อย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของที่นี่เต็มไปหมด เพราะที่นี่เค้าเป็นแหล่งผลิตส่วนผสมบางอย่างของครีมหลายๆแบรนด์ นั่นก็คือ “เมือกหอยทากนั่นเองค่าาา”

แต่วันนี้เมด้าไม่ได้พามาดูขั้นตอนการผลิดเมือกหรอกนะคะ พามาเที่ยวพักผ่อน จิบกาแฟ ฟังเพลงคันทรีกัน แถมยังมีกิจกรรมให้เจ้าตัวเล็กได้นั่งเล่นเพลิดเพลินกันด้วยนะคะ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวจริงๆเลยค่ะ

มีร้านจำหน่ายอาหารรอบๆ เราก็แค่สั่งซื้อ จ่ายตังค์ แล้วมาเลือกที่นั่งกันตามสะดวกได้เลยย

จุดที่บิ้วขึ้นมาเป็นฉากให้เราได้ถ่ายรูปก็มีเยอะแยะเลยค่ะ นี่ถ้าเป็นสมัยก่อน มากันทั้งบ้านแบบนี้ คงต้องซื้อฟิล์มยกโหลมาแน่นอน 555

มีร้านกาแฟอยู่ทางด้านขวามือ สั่งมานั่งดื่มไป นั่งฟังเพลงที่เค้าเล่นสดให้ฟัง ก็ชิลๆดีค่ะ

ด้านหลังก็ยังมีสะพานไม้ทอดยาวให้เราเดินชมทุ่งนานครนายกกันเพลินๆ แต่จุดนี้รอให้แดดร่มๆกันก่อนก็ดีนะคะ เมด้าลงไปเดินตอนบ่ายโมง เดินได้แปบเดียวหัวร้อนเลย ไม่ได้ร้อนแบบในเกมส์นะคะ ร้อนแบบยืนตากแดดน่ะค่ะ

กินข้าว ชิมกาแฟ ถ่ายรูปเล่นกันสักพัก ก็ได้เวลาไปต่อแล้วค่ะ จุดมุ่งหมายถัดไป ..มานครนายก ก็ต้องมาน้ำตกสิคะ ..

น้ำตกที่เมด้าเลือกพาหลานมาเที่ยววันนี้ คือน้ำตกคลองมะเดื่อค่ะ อยู่ที่ตำบลสาริกา อ.เมือง เป็นธารน้ำตกขนาดเล็กค่ะ มีร้านอาหารตั้งอยู่ชิดน้ำตกเลย ผู้ใหญ่ก้นั่งกินกันใกล้ๆ ดูแลเด็กๆสบายหน่อย น้ำก้ไม่ลึกค่ะ ใสแจ๋วน่าเล่น ขนาดแค่เอาขาลงไปจุ่มๆ ยังเย็นสบายขนาดนี้ .. น่าลงไปแช่ทั้งตัวจริงๆค่ะ

ปลาเผาของที่นี่ หวานอร่อยมากค่ะ ทางร้านเผาสดตอนที่เราสั่งเลย ถ้าเพื่อนๆจะสั่ง เมด้าแนะนำให้รีบสั่งตั้งแต่ตอนมาถึงเลยนะคะ เพราะเป็นเมนูที่ต้องใช้เวลารอสักพัก ใครที่มาแบบโมโหหิว ให้สั่งเมนูอื่นๆรองท้องไปก่อนได้เรยค่าาา 555

สำหรับคนที่เห็นบรรยากาศแล้วอยากลองมาสัมผัสความเย็นสดชื่น พร้อมนั่งกินอาหารใกล้ๆน้ำตกแบบนี้ เมด้าแนะนำว่า เผื่อเวลาเดินทางไว้หน่อยก็ดีนะคะ เพราะทางเข้าต้องค่อยๆขับเข้ามาค่ะ

ส่วนรถที่จะขับเข้ามาเที่ยว เป็นแนวๆรถกระบะ หรือรถครอบครัวแบบ 7 ที่นั่ง ที่ยกสูงๆหน่อยจะดีกว่านะคะ ทางเข้าค่อนข้างขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อเยอะพอสมควร เมด้าขับรถเก๋งกันไป ขนาดหยอดเบาๆยังมีเสียงขูดเป็นระยะๆ เรยค่ะ แต่พอมาถึงแล้วก้คุ้มนะคะ สบาย สบาย สไตล์วันพักผ่อนของครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ดูมีความสุข เจ้าตัวเล็กก็ดูลั้ลลา มีความสุข ทริปนครนายก 1วันนี้ก็เลยเต็มไปด้วยรอยยิ้มของทุกคน เพื่อนๆอย่าลืมหาเวลาพาครอบครัวมาพักผ่อนแบบนี้บ้างนะคะ

*** ปล. คลิปนี้ทางช่องทำการรีวิวสถานที่เที่ยว โดยไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆ รีวิวเพราะอยากไป รีวิวเพราะอยากเที่ยวค่าาา ^^

อย่าลืมว่า ... ถ้าคุณชอบเที่ยว 🚙
ชอบเช็คอิน 📍
นั่งสูดกลิ่นกาแฟ ☕
ไลค์เรื่องราวที่เมด้าแชร์ 👍
อย่าลืม Subscribe แล้วกดรูปกระดิ่ง🔔ที่ช่องนี้ด้วยนะคะ #ไปมั๊ยไทยแลนด์

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMXQcYaeSfJbUmBsI7-rvBQ?sub_confirmation=1
FB Fanpage: https://www.facebook.com/paimaithailand
Line@: @paimaithailand (มี@ด้วยนะคะ)

ติดตามและทักทายเมด้าได้ทุกช่องทางเรยค่าาาาา ^___^

*ข้อมูลเพิ่มเติมสถานที่เที่ยวในคลิป

#เอเดนฟาร์ม ถ.รังสิต - นครนายก ต. คลองใหญ่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก โทร. 081-375-0342 เปิด-ปิดกี่โมง (09.00-19.00)

#สวนป้าอ้อย คลองมะเดื่อ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก