10/27/2561

ร้านกาแฟเก๋ๆ Kidmai มรณานุสติคาเฟ่ ร้านกาแฟแปลกๆ







กดติดตาม Subscribe ที่นี่ได้เรยครับ

ถ้าคุณเบื่อร้านกาแฟแบบเดิมๆ เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งที่บ้างสิครับ ..

    ผมพาเพื่อนๆมาต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ด้วยบรรยากาศคาเฟ่ แนวที่แปลกไปจากเดิมแบบที่ตัวผมเองก็ยังไม่เคยเห็นที่ไหนทำแบบนี้มาก่อน ตอนแรกผมคิดไปเองว่าจะเหมือนเราไปเที่ยวบ้านผีสิงสวนสนุกตอนเด็กๆไหม แต่พอได้ลองไปสัมผัส กลับรู้ว่าการไปนั่งจิบกาแฟที่นี่ ได้อะไรกลับมาเตือนตัวเองอีกเยอะเลยล่ะครับ


ร้านกาแฟที่ผมอยากแนะนำให้เพื่อนๆไป มีชื่อว่า มรณานุสติคาเฟ่ (KidMai) ทางร้านจะมีกิจกรรมให้ลองทำไม่ว่าจะเป็นทดลองนั่งเปลผ้าแคบๆที่รัดเราให้พอดีตัว มีสีแดงจำลองความรู้สึกให้ย้อนกลับไปเหมือนตอนที่เรากำลังอยู่ในท้องของแม่มันทั้งอึดอัด คับแคบ คล้ายๆจะบอกกับเราว่า "การเกิดเป็นทุกข์"



เราต้องทนอยู่ในพื้นที่ที่ถูกจำกัดนั้นตั้ง9เดือน แต่แม่ของเราทุกข์กว่า ทนทรมานอุ้มท้องเรามานานขนาดนั้น ผมไปนั่งแปบเดียวยังอึดอัดเลยล่ะครับ ตอนเราจะเกิดก็ยากแล้ว อุตส่าห์ได้เกิดต้องรักตัวเองกับแม่และพ่อให้มากๆนะครับ

จากจุดกิจกรรมแรกนี้ทางร้านก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้สัมผัสกันอีก เช่น ทดลองลงไปนอนในโลงศพ หรือจะนั่งจิบกาแฟที่หน้าโลงก็ได้เหมือนกันครับ



เมนูแนะนำของทางร้าน ก็จะมี 4 เมนู เกิด แก่ เจ็บ ตาย มาแล้วต้องลองเลือกสัก 1 เมนูนะครับ


แต่ถ้าอยากทานเมนูปรกติทั่วไป คาปูชิโน่ เอสเพรสโซ่ ลาเต้ อเมริกาโน่ ทาง KidmaiCafe ก็มีไว้รองรับเหมือนกันครับ


โดยรวมผมค่อนข้างชอบนะ บางทีเราไปร้านกาแฟได้เสพย์แต่อะไรที่ดูหอมหวาน สดใส แต่มาที่นี่ก็ได้ความรู้สึกอีกแบบนึง เรียกว่าได้เบรคสติกันบ้าง กับข้อคิดหลายๆอย่างที่ทางร้านแฝงไว้ให้ ขอบคุณที่ทำคาเฟ่เก๋ๆดีๆ แบบนี้ครับ






ร้านมรณานุสติคาเฟ่เปิดกี่โมง?
เวลาเปิดของร้าน 10.00 - 19.00 น.
Kidmai Open
10.00am-19.00pm

สอบถามเส้นทางหรือรายละเอียดติดต่อ
มรณานุสติคาเฟ่โทร 065 095 6959
Cantact Kidmaicafe Tel 065 095 6959

อย่าลืมว่า ...
ถ้าคุณชอบเที่ยว 🚙
ชอบเช็คอิน 📍
นั่งสูดกลิ่นกาแฟ ☕
ไลค์เรื่องราวที่ผมแชร์ 👍

อย่าลืม subscribe แล้วกดรูปกระดิ่ง🔔ที่ช่องนี้ด้วยนะครับ "ไปมั๊ยไทยแลนด์ "


Youtube
https://www.youtube.com/channel/UCMXQcYaeSfJbUmBsI7-rvBQ?sub_confirmation=1

FB Fanpage
https://www.facebook.com/paimaithailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น